TIN TỨC

24 Aug

HOPE - Nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

HOPE (HAWA Online Platform for Exhibition) - Nền tảng triển lãm trực tuyến được phát triển bởi Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp.HCM (HAWA), nhằm giúp các doanh nghiệp ngành Gỗ và Mỹ nghệ Việt Nam mở rộng cơ hội tiếp cận nhà mua hàng, khách hàng quốc tế thông qua ứng dụng những công nghệ tiên tiến, các giải pháp về Digital Marketing và Thương mại điện tử… 

HOPE – Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam 

HOPE là nền tảng hội chợ triển lãm trực tuyến ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến và đón đầu xu hướng phát triển các phương thức tiếp thị số cho ngành nội thất Việt Nam. HOPE được HAWA xây dựng và phát triển phù hợp với sự phát triển của chuyển đổi số tại doanh nghiệp qua các hình thức tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) và tiếp thị số (Digital Marketing). 

Theo báo cáo thị trường của của Google kết hợp với IPSOS Hong Kong năm 2019, khoảng 50% các doanh nghiệp đã ứng dụng Digital Marketing vào hoạt động kinh doanh, khoảng 80% các nhận thức mô hình tiếp thị truyền thống đã không còn hiệu quả, Digital Marketing là giải pháp thay thế giúp tăng doanh số và mở rộng thêm 30% thị phần so với trước đây, tiết kiệm 40% chi phí và độ lan tỏa cao gấp 2,8 lần so với hình thức tiếp thị khác. 

Thị trường online đang là bệ phóng giúp đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, là giải pháp hữu hiệu trong thời điểm các các hội chợ, kênh tiếp thị, bán hàng trực tiếp đang đình trệ bởi giãn cách và hạn chế đi lại của dịch bệnh COVID-19. Theo đó, HOPE không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà còn là hướng đi lâu dài song hành cùng các hội chợ và kênh tiếp thị truyền thống để nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng từ Online đến Offline.

Giải pháp vượt trội cho nhà triển lãm và khách tham quan

  • HOPE được xây dựng là triển lãm trực tuyến ứng dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến để tạo dựng Showroom, nhà xưởng, không gian sông, mô hình sản phẩm 3D mang lại sự trải nghiệm không gian trực quan, sống động. Đồng thời ứng dụng các nền tảng công nghệ vào thương mại điện tử, Tiếp thị số, tổ chức sự kiện, hội thảo, giao Thương trực tuyến.

  • HOPE quy tụ các nhà sản xuất, xuất khẩu uy tín với hàng ngàn sản phẩm tạo thành cửa ngõ giao thương quốc tế sống động, thu hút các nhà mua hàng trong nước và quốc tế. 

  • NHÀ TRIỂN LÃM có thể thống kê, phân tích trải nghiệm và nhu cầu của khách tham quan, thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường, xu hướng. Xây dựng hồ sơ năng lực doanh nghiệp chuyên nghiệp, tích hợp các ứng dụng tương tác, tiếp cận khách hàng trực tiếp 24/7, nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng thành công. 

  • Khai thác thế mạnh nguồn dữ liệu hàng chục ngàn khách tham quan hội chợ các năm do HAWA tổ chức cùng với mạng lưới cơ quan thương mại, hiệp hội, đối tác truyền thông uy tín tại các thị trường quốc tế để đẩy mạnh quảng bá, tối ưu hóa chiến lược Digital marketing, truyền thông đa kênh.

  • Với nền tảng Social Apps, KHÁCH THAM QUAN có thể trải nghiệm không gian triển lãm tiếp cận nhà cung cấp ở khoảng cách gần nhất, tương tác 24/24 mà không bị giới hạn bởi không gian địa lý hay chênh lệch múi giờ. Khách hàng cũng có thể tìm kiếm nhà cung cấp dễ dàng và kết nối trực tiếp, quan sát tổng thể lẫn chi tiết gian hàng mọi lúc mọi nơi, đồng thời nhận các thông báo và tin tức nhanh nhất từ nhà tổ chức.

HOPE ra mắt hơn 100 showroom xuất khẩu trong năm 2020

HOPE sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8/2020. Trong năm 2020, HOPE sẽ giới thiệu hơn 100 nhà sản xuất, xuất khẩu Việt Nam tham gia triển lãm và tiếp tục mở rộng số lượng trong tương lai. Trên nền tảng HOPE, hội chợ VIFA EXPO hàng năm cũng sẽ được hiển thị trực tuyến bên cạnh hội chợ truyền thống để tăng cường thêm hiệu quả tiếp thị cho các nhà triển lãm....

Ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA nói: “Thế giới vẫn đang đối mặt với những trở ngại do đại dịch COVID-19 gây ra. Nhiều quốc gia thực hiện lệnh phong tỏa biên giới, hạn chế đi lại, thực hiện giãn cách xã hội và tạm ngưng các hoạt động không thiết yếu. Tất cả khiến cho hoạt động kinh tế thương mại, tiếp thị bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các hoạt động triển lãm, hội chợ truyền thống phải hoãn, hoặc hủy bỏ khiến nhà sản xuất lẫn khách hàng toàn cầu bị hạn chế tiếp cận, giao thương. Tại Việt Nam, từ tháng 3.2020 đến nay không có một hội chợ, triển lãm thương mại nào được tổ chức. Trong hoàn cảnh “bế quan tỏa cảng” đó, hội chợ triển lãm trực tuyến (Virtual Exhibition), một khái niệm còn khá mới mẻ tại Việt Nam, là phương thức tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận đối tác toàn cầu. Sự ra đời của HOPE là nỗ lực lớn của HAWA trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành chế biến gỗ và nội thất trong nước vượt qua khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại của ngành, vốn đã được HAWA thực hiện hiệu quả suốt nhiều năm qua”.  

Dành cho hội viên HAWA – Gói hỗ trợ năm 2020

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong nỗ lực vượt qua khó khăn, HAWA sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hội viên thực hiện Showroom 3D miễn phí trên nền tảng HOPE trong năm 2020 để đẩy mạnh tiếp thị và giao thương quốc tế. HAWA tin tưởng những nỗ lực vì cộng đồng doanh nghiệp hội viên sẽ đưa HOPE trở thành hình mẫu về kênh xúc tiến thương mại hiện đại, hiệu quả cao và trực tiếp, góp phần đưa ngành chế biến gỗ, nội thất và thủ công mỹ nghệ Việt Nam vượt qua khó khăn hiện tại, phục hồi và phát triển bền vững trong tương lai.

-------------------------

???? - ???? ?????? ???????? ??? ??????????

Virtual Gateway to Vietnam Furniture Industry

Hotline: +84 902 507 770

Website: hopefairs.com

Facebook: HAWA - HAWA Online Platform for Exhibitor

Email: hope@hawa.org.vn 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN