TIN TỨC

31 Oct

CLB HAWA F1 tổ chức giao lưu với thế hệ trẻ ngành nội thất đến từ Đông Quản, Trung Quốc

CLB HAWA F1 trân trọng tổ chức buổi giao lưu với CLB thế hệ trẻ ngành nội thất Đông Quản (Dong Guan Youth Committee) vào chiều thứ 6, ngày 3/11/2017 tại Văn phòng HAWA. 

Được biết đến như là thủ phủ ngành gỗ Trung Quốc, thành phố Đông Quản thuộc tỉnh Quảng Đông ấn tượng với các công xưởng chế biến gỗ khổng lồ và vô cùng hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm nội thất không những ở Trung Quốc mà còn trên toàn cầu. Theo thống kê của Hiệp hội Nội thất Đông Quản, giá trị sản xuất của vùng này chiếm 20% giá trị sản xuất của toàn Trung Quốc, và chiếm đến 25% kim ngạch xuất khẩu nội thất của Trung Quốc ra thế giới.

Ngành công nghiệp đồ gỗ Đông Quản phát triển trong những năm 70 đến 80 trong thế kỷ 20, phát triển mạnh trong những năm 80 và thập niên 90. Hiện tại, có khoảng hơn 3.000 doanh nghiệp trong ngành với 40% giá trị sản xuất dành cho thị trường xuất khẩu và 60% giá trị sản xuất dành cho thị trường nội địa.

Các thế hệ tiếp nối của ngành tại Đông Quản cũng đã tham gia và góp phần lớn vào việc duy trì sự phát triển của ngành. Để tăng cường mối hợp tác và học hỏi kinh nghiệm giữa hai bên, CLB HAWA F1 sẽ tổ chức buổi giao lưu với đoàn doanh nhân trẻ đến từ Đông Quản.

Thời gian: 14:00, ngày 3/11/2017
Địa điểm: VP HAWA, 185 Lý Chính Thắng, P7, Quận 3, Tp.HCM
Đối tượng tham gia: Các bạn trẻ là thế hệ tiếp nối của các công ty nội thất thuộc thành viên HAWA.
Độ tuổi: từ 20-40. 

Đăng ký tham dự vào trước ngày 2/11/2017 tại link: TẠI ĐÂY 
Số lượng giới hạn: 20 người

Một số thông tin khác từ đoàn đại biểu Đông Quản:
- Gồm 26 thành viên đến từ các công ty: Dongguan Cheery Industry, Dongguan Crafit Furniture, Dongguan Henghui, Guangdong Bigwig House Furniture Manufacturing, Dongguan New Qiandai Furniture, Dongguan Grand Home Furniture, Creative Furniture, Excellent Furniture, Oma Sofa, Ningbo Witt House Wood Industry,…

- Các đại biểu từ Đông Quản ngoài bề dày thương mại xuất khẩu, 1 số đã phát triển được hệ thống thương hiệu, phân phối tại thị trường Trung Quốc rộng lớn. Ngoài việc tìm hiểu về thị trường Asean, họ muốn tìm thêm nguồn sản xuất tại Việt Nam khi mà chi phí ở Trung Quốc ngày càng đắt đỏ. Đây có thể là cơ hội cho những sự hợp tác trong tương lai.

TIN TỨC LIÊN QUAN